Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Dầu Dừa Nguyên Chất - Món quà đầy ý nghĩa ngày 8 - 3

Sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3 chắc hẳn các ông chồng không biết tặng vợ món quà gì, các con không biết tặng mẹ món quà gì, các đấng mày râu không biết tặng đồng nghiệp món quà gì vừa ý nghĩa, vừa tốt, vừa phù hợp với túi tiền.

Dầu Dừa Khánh Ngọc xin chia sẻ một vài điều có thể là thông tin hữu ích cho các bạn.

1: Dầu Dừa Nguyên Chất món quà tuyệt vời cho Bà Bầu.

dau dua chong ran da cho ba bau
Dầu dừa nguyên chất là một mỹ phẩm không thể thiếu của bà bầu thông thái
Nếu vợ bạn đang mang bầu chắc chắn vợ bạn sẽ rất hạnh phúc nếu nhận được món quà từ bạn, được chồng quan tâm và lo lắng cho việc rạn da khi mang bầu sẽ khiến vợ bạn cảm kích vô cùng. Dầu Dừa giúp phòng và chống rạn da cho bà bầu cực tốt các bạn ạ, ngoài ra dầu dừa nguyên chất còn giúp da bạn trắng hơn, mịn hơn. Một điều nữa là dầu dừa Khánh Ngọc được nấu rất tâm huyết và tỉ mỉ, vợ bạn sử dụng sẽ cực lành và yên tâm về sản phẩm.

2: Dầu Dừa Nguyên Chất tặng Mẹ

Mẹ đã tần tảo nuôi chúng ta nên người, giờ đây mẹ cũng già đi theo năm tháng, sự vất vả khiến da mẹ bị nám, sạm, và não hóa, gót chân mẹ đã nứt nẻ do những ngày tháng cực khổ nuôi chúng ta. Các bạn đang băn khoăn chưa biết mua tặng mẹ cái gì nhân ngày 8 - 3. Bạn hoàn toàn có thể mua tặng mẹ Dầu Dừa Nguyên Chất. Dầu Dừa giúp đẹp da, chống não hóa, trị nám, sạm da giúp da căng, giảm nếp nhăn, trị nứt nẻ gót chân...... Tại sao bạn không lựa chọn dầu dừa để làm món quà tặng mẹ.

dau dua nguyen chat tai ha noi, dau dua tai ha noi
Dầu Dừa Khánh Ngọc được nấu rất chuyên nghiệp và tâm huyết
3. Dầu Dừa tặng bạn gái

Ngoài làm đẹp da dầu dừa nguyên chất còn giúp mi dài và cong tự nhiên, chỉ cần chịu khó chuốt mi thường xuyên và buổi tối bằng dầu dừa, mi của bạn sẽ dài trông thấy trong vòng 15 ngày, mi sẽ dầy hơn, dài hơn và cong hơn. Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ rất thích món quà dầu dừa từ bạn.

dau dua dưỡng môi, dầu dừa dưỡng mi
Dầu Dừa Khánh Ngọc có đủ bộ sản phẩm - Dưỡng tóc, dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng mi
4: Dầu Dừa tặng đồng nghiệp

Phù hợp với túi tiền chỉ hơn 100 ngàn, bạn có thể tặng mĩ phẩm nhưng chưa biết đồng nghiệp họ dùng mĩ phẩm nào, vì nhiều khi họ dùng quen dầu gội dầu A thì bạn tặng dầu gội dầu B chắc chắn họ không sử dụng, nhưng với dầu dừa có hàng trăm công dụng và tốt cho tất cả mọi người, không có tác dụng phụ vì hoàn toàn 100% từ dừa. Ngoài ra còn có rất nhiều công dụng như ủ tóc, chăm sóc da, chống rạn da, giúp bé yêu không bị nẻ, trẻ sơ sinh không bị hăm tã, giảm đau do bị trĩ........

dau dua nguyen chat, dầu dừa tại hà nội, dầu dừa mua ở đâu
Dầu Dừa Khánh Ngọc - Tinh túy chọn lọc từ thiên nhiên

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0986 889 027 để được giao hàng miễn phí tận nơi nhé.

Chi tiết xin vui lòng truy cập website: dauduakhanhngoc.com

Dầu Dừa Khánh Ngọc

3 nhận xét:

  1. Bán cho mình 1 hũ 150 ml - địa chỉ chung cư b6A Nam trung yên-trung hòa - cầu giấy
    sdt : 012 88888 939
    4 Tháng 3 23:38
    t6 ship lúc nào cũng đc..trc khi chbi ship gđ mình trc nhé

    Trả lờiXóa