Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Dầu Dừa Khánh Ngọc nguyên chất 100%

Chào các bạn biết đến dầu dừa hoặc chưa biết đến dầu dừa đang tìm hiểu và dầu dừa nguyên chất thân mến!

Hôm nay sau 1 tháng tìm hiểu và nấu dầu dừa nguyên chất tôi mới thực sự công nhận tác dụng kỳ diệu như thần dược của dầu dừa nguyên chất và cũng công nhận để nấu được 100ml dầu dừa nguyên chất không hề đơn giản chút nào các bạn ạ!

Tôi đã dùng dầu dừa nguyên chất cho vào nước ấm để tắm và lau người cho con gái mới được 4 tháng tuổi của tôi, sau 3 ngày cháu hết sạch nẻ, và ngày nào tôi cũng cho một chút dầu dừa vào nước để lau cho cháu, từ đó đến giờ cháu đã không bị nẻ và da cháu lúc nào trắng, thơm tho sạch sẽ nhìn rất đáng yêu.

Công dụng thứ 2 phải kể đến là trị gàu, tôi đã thử cho 1 thìa dầu dừa nguyên chất với 5 thìa nước cốt chanh để ủ tóc trước khi gội đầu kết quả là sau 6 ngày sau đầu tôi vẫn chưa thấy ngứa và có gàu vậy mà trước đó chỉ 2 ngày là tôi không thể nào chịu được vì đầu ngứa, gãi 2 móng tay là thấy đầy gàu bên trong kẽ móng tay.


dau dua nguyen chat khanh ngoc 100ml
Đây là khâu chắt lọc dầu đã nấu xong ra hũ thủy tinh

Công dụng thứ 3 là mượt tóc: tôi dùng dầu dừa ủ tóc 30 phút trước khi gội đầu thì thấy tóc cực mềm và mượt, rất rất tốt các bạn ạ.

dau dua duong moi, dau dua duong toc, dau dua tot cho bà bầu
Dầu Dừa Khánh Ngọc nguyên chất 100%, lọ bên trái là 100ml, giá 100 nghìn, loại bên phải là 150 ml giá chỉ 140 ml.
Công dụng thứ 4 là mẹ tôi bị nẻ gót chân nứt ra nhìn rất ghê nhưng chỉ dùng dầu dừa bôi vào gót chân sau đó thì đeo tất chân vào thì thấy sau 1 tuần da gót chân mềm hơn và vết nứt biến mất trong vòng chưa đến ba tuần.

Tiếp theo là công dụng số 5 là mẹ chồng tôi thì mẹ tôi bị nẻ 2 bên cánh mũi do mẹ tôi từ trong miền nam chuyển ra không hợp khí hậu, mẹ tôi bôi dầu dừa trong vòng 2 tuần thì mẹ tôi đã khỏi hẳn.

Xin chân thành cảm ơn!

1 nhận xét: